CÔNG TY CỔ PHẦN KHU CÔNG NGHIỆP LONG KHÁNH

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU CÔNG NGHIỆP LONG KHÁNH chi nhánh

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN

Khánh thành nhà máy ATAD Đồng Nai

Ngày 13/12/2017, ATAD đã chính thức khánh thành nhà máy kết cấu thép thứ 2 tại KCN Long Khánh, Đồng Nai. Với tổng diện tích giai đoạn 1 là 8 héc ta, công suất 8.500 tấn mỗi tháng, đây là nhà máy hiện đại và lớn nhất trong ngành kết cấu thép tại Việt Nam. Nhà máy không chỉ cung cấp cho các dự án nhà thép tiền chế thông dụng mà còn cung cấp cho các dự án kết cấu nặng, kết cấu nhà cao tầng, hạ tầng giao thông, các dự án có độ phức tạp và nghệ thuật kiến trúc cao. Sản phẩm của nhà máy sẽ xuất khẩu đến trên 35 quốc gia trên thế giới và giải quyết việc làm cho hơn 800 lao động địa phương.

ATAD Đồng Nai là nhà máy kết cấu thép đạt tiêu chuẩn công trình xanh – LEED Gold đầu tiên tại châu Á và văn phòng nhà máy đạt LEED Platinum đầu tiên (cấp cao nhất) tại Việt Nam.

Buổi lễ khánh thành còn có sự tham gia của đông đảo các vị khách quý là chính quyền địa phương, ban quản lý khu công nghiệp, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và nhân viên ATAD cùng chia sẻ niềm vui lớn. Trong tương lai tới, ATAD hy vọng với sự ủng hộ và đồng hành của tất cả mọi người sẽ cùng tạo nên các giá trị bền vững cho Công ty, Cộng đồng và Môi trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Hình 1. Lãnh đạo địa phương tham quan nhà máy ATAD
Hình 2. Một góc nhà máy ATAD
Hình 3. Lễ cắt băng khánh thành nhà máy ATAD
Đối tác khách hàng
Đối tác khách hàng
Đối tác khách hàng
Đối tác khách hàng
Đối tác khách hàng
Đối tác khách hàng